เครื่องปั๊มนมที่ดีที่สุดสำหรับคุณแม่ปี 2022 - เกียร์ธรรมดา ไฟฟ้า และอื่นๆ

2023-01-06 17:45:25 By : Ms. Jenny J

สิ่งที่คาดหวัง Christine Mattheis ผู้อำนวยการฝ่ายบรรณาธิการได้ทดสอบเครื่องปั๊มนม 5 ประเภทระหว่างการเดินทางให้นมลูก 7 เดือนกับ Rose ลูกสาวของเธอเธอบอกว่า Spectra S1 เป็นรุ่นโปรดของเธอ"Spectra ปั๊มน้ำนมได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก" เธอกล่าว"ในเวลาเพียง 15 นาที ฉันสามารถบีบน้ำนมได้ถึง 5 ออนซ์ต่อเต้า ในขณะที่ปั๊มอื่นๆ อาจได้ครึ่งหนึ่งของปริมาณนั้น"นอกจากนี้ เธอกล่าวว่า Spectra ใช้งานง่าย สวมใส่สบาย และทำความสะอาดง่าย

“ฉันมีทั้ง Medela Pump ใน Style Advanced และ SpectraMedela นั้นใช้ได้ แต่ Spectra สะดวกสบายกว่า ทำความสะอาดง่ายกว่า (ระบบปิด) ให้คุณควบคุมการตั้งค่าปั๊มได้มากกว่า เงียบกว่า และให้นมมากขึ้นเมื่อต้องปั๊มนม" เครื่องปั๊มนมไฟฟ้าอัตโนมัติ

เครื่องปั๊มนมที่ดีที่สุดสำหรับคุณแม่ปี 2022 - เกียร์ธรรมดา ไฟฟ้า และอื่นๆ

Robin Hilmantel ผู้อำนวยการฝ่ายโครงการพิเศษของ What to Expect ใช้ Medela Pump In Style รุ่นเก่า (แต่คล้ายกันมาก) เมื่อเธอให้นม Marlow ลูกชายของเธอ"ฉันชอบที่มันมาพร้อมกับกระเป๋าหิ้วและการควบคุมก็ง่ายมาก — โหมดการบีบน้ำนม 2 โหมด (โหมดหนึ่งสำหรับกระตุ้นการไหลของน้ำนม และอีกโหมดสำหรับเมื่อคุณเริ่มบีบน้ำนม) รวมทั้งปุ่มขึ้นหรือลง เพื่อความเร็ว/ความแรง" เธอกล่าว"ปั๊มอื่นๆ บางตัวที่ฉันเคยลองมีการตั้งค่าที่แตกต่างกันมากมาย ซึ่งอาจสร้างความสับสนในการรู้ว่าแบบใดดีที่สุดสำหรับคุณ Medela ตรงไปตรงมาและทำให้กระบวนการง่ายขึ้น"คุณแม่คนอื่น ๆ บอกว่าพวกเขาชอบที่ปั๊มนี้มีน้ำหนักมากกว่าหนึ่งปอนด์ — และมีชุดแบตเตอรี่แบบพกพาที่สะดวกเมื่อคุณกำลังเดินทาง

เช่นเดียวกับ Medela Pump In Style พร้อม MaxFlow pump Medela Freestyle Flex เป็นเครื่องปั๊มไฟฟ้าคู่ที่ออกแบบมาเพื่อเลียนแบบรูปแบบการดูดตามธรรมชาติของทารกว่ามันต่างกันอย่างไร?ขนาด.ด้วยน้ำหนักไม่ถึง 1 ปอนด์ นี่คือหนึ่งในเครื่องปั๊มนมที่เล็กและเบาที่สุดในตลาด (ทำให้เรานึกถึงโทรศัพท์มือถือขนาดใหญ่)ดังนั้น หากคุณต้องพกติดตัวบ่อยๆ ไม่ว่าจะไปที่บ้านหรือระหว่างเดินทางหรือไป-กลับจากที่ทำงาน Medela Freestyle Flex อาจเป็นตัวเลือกที่ดี

คริสตินลองทั้ง Medela Freestyle Flex และ Medela Pump In Styleเธอสามารถบีบน้ำนมได้ในปริมาณที่ใกล้เคียงกัน แม้ว่า Freestyle Flex จะมีขนาดเล็กกว่าและค่อนข้างแรงน้อยกว่านอกจากนี้ยังทำให้การออกนอกบ้านเป็นเรื่องง่าย“ฉันกินนมแม่อย่างเดียวในช่วง 2-3 เดือนแรกของชีวิตลูกสาว และในที่สุด ครั้งแรกที่ฉันออกไปทานอาหารเย็นโดยไม่มีเธอ ฉันกังวลมากที่จะต้องปั๊มนมในที่สาธารณะ” เธอกล่าว"แต่มันง่ายมากสำหรับ Medela Freestyle Flex มันพอดีกับกระเป๋าของฉัน และติดตั้งในห้องน้ำได้ง่าย หลังจากปั๊มแบบ on-the-go ครั้งแรก ฉันก็เริ่มออกไปข้างนอกบ่อยขึ้น และทุกครั้ง นำ Medela ของฉันไปกับฉัน "

“ทั้ง Pump in Style Advanced และ Freestyle นั้นยอดเยี่ยม แต่ฉันชอบความสามารถในการพกพาของ Freestyle และไม่ต้องเสียบปลั๊กหรือหาแบตเตอรี่สำหรับแพ็คแบตเตอรี่ฉันแค่ชาร์จ Freestyle ทุกๆ 2-3 วัน แล้วโยนใส่กระเป๋าแล้วไปกันเลย!รักมัน!”

คุณแม่ชื่นชอบ Evenflo Feeding Advanced Single Electric เพราะมีขนาดกะทัดรัดกว่าปั๊มไฟฟ้าแบบเดี่ยวตัวอื่นๆ เนื่องจากส่วนควบคุมจะอยู่ที่ด้านบนของปั๊มมากกว่าที่จะติดตั้งอยู่ในตัวเครื่องนอกจากนี้ยังมีระบบปิดที่ถูกสุขลักษณะโดยมีเพียงห้าชิ้นส่วนในการประกอบและทำความสะอาดเพื่อช่วยให้การสูบน้ำเป็นประสบการณ์ที่สดชื่นตั้งแต่ต้นจนจบ

Christine ใช้ปั๊ม Lansinoh Manual เป็นครั้งคราว"มันมีประโยชน์มากที่สุดสำหรับฉันเมื่อลูกสาวของฉันเริ่มนอนยาวขึ้นในตอนกลางคืน และฉันจะตื่นขึ้นมาด้วยความหิว" เธอกล่าว"ฉันต้องการให้ร่างกายปรับปริมาณน้ำนมให้สอดคล้องกัน ฉันจึงไม่ต้องการปั๊มนมเต็มสูบด้วย Spectra หรือ Medela Freestyle Flex ดังนั้นฉันจึงใช้ Lansinoh Manual เพียงไม่กี่นาทีเพื่อลดแรงกด ขวดนมของ Lansinoh คือ พิมพ์เฉพาะลูกสาวของฉันเท่านั้นที่จะใช้ ดังนั้นการใช้เครื่องสูบน้ำนี้จึงเป็นเรื่องง่าย"

ข้อเสียที่ใหญ่ที่สุด - นอกเหนือจากราคา - คือคุณต้องซื้อภาชนะบรรจุน้ำนมแม่แบบใช้ซ้ำได้ของ Willow Pump (แยกจำหน่าย) หรือถุงปั๊มยี่ห้อเฉพาะของ Willow เนื่องจากได้รับการออกแบบมาให้พอดีกับปั๊ม

Robin Hilmantel ผู้อำนวยการกองบรรณาธิการโครงการพิเศษของ What to Expect ได้ทดสอบปั๊มเวอร์ชันล่าสุด (ดูที่นี่) ด้วยตัวเธอเองเธอชอบตัวจับเวลาที่มีมาให้ในตัวเครื่อง ซึ่งทำให้ง่ายต่อการติดตามระยะเวลาที่เธอปั๊มนม ตลอดจนการดูดและการพกพาของ A-plusคอนเท่านั้น?"ด้วยวิธีการประกอบชิ้นส่วนต่างๆ การประกอบทุกอย่างเข้าด้วยกันเพื่อเริ่มสูบน้ำจึงค่อนข้างยุ่งยาก" เธอกล่าว

Kathleen Felton บรรณาธิการบริหารของ What to Expect ใช้ทั้ง Spectra S2 และ Elvie ระหว่างการเดินทางพยาบาล 9 เดือนกับ Henry ลูกชายของเธอ"ในขณะที่ฉันพบว่าฉันต้องปั๊มนานขึ้นอีกเล็กน้อยเพื่อให้ได้ปริมาณเท่ากับ Spectra แต่ก็รู้สึกคุ้มค่าที่จะใช้งานแบบไร้สาย" เธอกล่าว

เนื้อหาด้านการศึกษาด้านสุขภาพเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังจะได้รับการตรวจสอบโดยคณะกรรมการตรวจสอบทางการแพทย์และทีมผู้เชี่ยวชาญของเราเพื่อให้ทันสมัยและสอดคล้องกับข้อมูลทางการแพทย์ที่อิงหลักฐานล่าสุดและแนวทางด้านสุขภาพที่เป็นที่ยอมรับ รวมถึงหนังสือสิ่งที่คาดหวังทางการแพทย์ที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว โดย ไฮดี เมอร์คอฟฟ์เนื้อหาด้านการศึกษานี้ไม่ใช่คำแนะนำทางการแพทย์หรือการวินิจฉัยการใช้ไซต์นี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขการใช้งานและนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา© 2005-2023 Everyday Health, Inc. บริษัทในเครือ Ziff Davis

เครื่องปั๊มนมที่ดีที่สุดสำหรับคุณแม่ปี 2022 - เกียร์ธรรมดา ไฟฟ้า และอื่นๆ

ที่ปั๊มนมมือซิลิโคน สิ่งที่คาดหวังจะสนับสนุน Group Black และพันธกิจในการเพิ่มความหลากหลายในความคิดเห็นของสื่อและความเป็นเจ้าของสื่อกลุ่มของ Group Black ได้แก่ Essence, The Shade Room และ Naturally Curly